Hướng dẫn mua hàng trên Kênh TMĐT Gia Đình Tôi

Bước 1: Xem thông tin sản phẩm, sau đó bạn có thể đặt hàng theo 2 cách sau:

Cách 1: Gọi điện thoại trực tiếp tới hotline của Gia Đình Tôi (giờ hành chính) để được tư vấn về sản phẩm và đặt hàng trực tiếp.

• Hotline : (04)85 868 666

Cách 2: Kéo xuống phần “MUA HÀNG” hoặc nhấn nút “ĐẶT HÀNG NHANH (MUA NGAY)” trên phần giới thiệu sản phẩm.

Nhập chính xác các thông tin về người nhận sản phẩm, số điện thoại, email, địa chỉ liên lạc và ghi chú. Sau đó nhấn nút “GỬI ĐƠN HÀNG (MUA HÀNG NGAY)

Bước 2: Sau khi đơn hàng đã được gửi thì xem như đơn hàng của bạn đã được đặt thành công. Gia Đình Tôi sẽ sớm gọi điện và xác nhận lại đơn hàng của bạn. Chúng tôi sẽ vận giao hàng hàng trực tiếp nếu bạn thuộc khu vực nội thành Hà Nội, các bạn ở các tỉnh thành khác Gia Đình Tôi sẽ gửi hàng theo hình thức thu tiền phát hàng (COD) chuyển phát nhanh của bưu điện. Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết tại Vận chuyển và nhận hàng của Gia Đình Tôi.

Bước 3: Để thanh toán tiền cho Gia Đình Tôi, bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức sau:

• Thanh toán trực tiếp sau khi nhận hàng (Mặc định) : Các bạn thanh toán tiền khi nhận được hàng cho nhân viên của Gia Đình Tôi hoặc nhân viên bưu điện.

• Chuyển khoản trước qua tài khoản ngân hàng (Dùng cho các trường hợp muốn tằng quà cho người thân, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển): Gia Đình Tôi sẽ liên hệ với bạn để cung cấp thông tin về tài khoản và chuyển hàng lập tức sau khi bạn chuyển khoản.

Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết tại Kênh Khách Hàng của Gia Đình Tôi.

Quý khách cần hỗ trợ thêm xin vui lòng gọi tới Hotline: (04)85 868 666 

Bình luận trên Facebook